Máy tạo nước Hydro H2 Factory

Giải pháp nước sạch, nước nóng và lọc không khí tươi cao cấp

Hotline: 0974 597 556 - 077 87 11 333 - 0908 854 890

Email: giaiphaplocnuocsach@gmail.com

Máy tạo nước Hydro H2 Factory

  • H2 FACTORY INC
  • 51.000.000đ
  • 727
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MÁY TẠO NƯỚC VÀ KHÍ HYDRO

Máy tạo nước và khí Hydro Hydrogen là sản phẩm tạo nước hydrogen với nồng độ khí Hydro hòa tan cao mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng.Sản phẩm sử dụng công nghệ màng trao đổi độc quyền của H2 FACTORY INC (Nhật Bản) để tạo Hydro. Công nghệ điện phân nước để thu khí Hydro tinh khiết có từ hơn 200 năm trước, tuy nhiên công nghệ này chưa được sử dụng rộng rãi do sự tốn kém về chi phí sản xuất. Mãi đến năm 1860, Zénobe Gramme phát minh ra máy Gramme, lúc này công nghệ điện phân nước đã trở thành một phương pháp kinh tế để sản xuất Hydro.

Máy tạo nước và khí giàu Hydro được xem như liệu pháp sống khỏe, được sử dụng hằng ngày tại các nước như Châu Âu và Nhật Bản, …Hiện nay có nhiều báo cáo, nghiên cứu khoa học nói về tác dụng của việc uống nước hydro và hít khí Hydro thử nghiệm lâm sàng trên người đã chứng minh hiệu quả của việc uống nước Hydrogen trong việc cải thiện rất nhiều bệnh khác nhau.

 

1. Máy tạo nước và khí Hydro là máy gì?

Máy tạo nước và khí Hydro Hydrogen là sản phẩm tạo nước hydrogen với nồng độ khí Hydro hòa tan cao mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ màng trao đổi độc quyền của H2 FACTORY INC (Nhật Bản) để tạo Hydro. Khi các phân tử Hydro được đưa vào cơ thể, chúng sẽ bị phân hủy thành các nguyên tử gọi là Hydro hoạt động, có kích thước nhỏ hơn các phân tử. Hydro hoạt tính này là một nguyên tử nhỏ có thể xâm nhập vào mọi ngóc ngách của cơ thể và được cho là nguyên tử nhỏ nhất trên trái đất.

 

2. Máy tạo nước Hydro hoạt động trên nguyên lý nào?

Điện phân nước là phương pháp để sản xuất khí Hydro có độ tinh khiết cao. Yếu tố quan trọng nhất của máy là bộ phận điện phân -  nơi diễn ra phản ứng điện phân. Bộ phận điện phân bao gồm hai điện cực (một cực dương và một cực âm), được ngăn cách bởi màng trao đổi ion. Để tạo ra Hydro có độ tinh khiết cao nhất với độ tinh khiết lên đến 99,9995% một phần nhờ vào chất xúc tác Platin được sử dụng ở tấm điện cực.

 

3. Công dụng của máy tạo nước và khí Hydro

3.1. Chất chống oxy hóa mạnh

Quá trình oxy hóa hay quá trình lão hóa là sự mất cân bằng giữa các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể bạn. Khi quá trình oxy hóa diễn ra khiến da không còn sức sống trẻ trung, các cơ quan và não mất dần khả năng linh hoạt.

Quá trình oxy hóa nếu không có sự ngăn chặn kịp thời có thể dẫn đến rất nhiều bệnh theo thời gian như: bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, tim mạch… Hiện nay, nước Hydrogen được biết đến là chất chống oxy hóa mạnh, cung cấp các điện tử tự do giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể, mang lại cho cơ thể một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

3.2. Hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh

Theo nghiên nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, uống 1000ml nước hydrogen trong 48 tuần giúp cải thiện đáng kể tình trạng các bệnh lý về thần kinh.

 

3.3. Giúp giảm tổn thương phổi

Việc bổ sung thêm khí Hydro hoặc nước Hydrogen trong quá trình điều trị có tác dụng giảm viêm và giảm các tổn thương ở phổi.Ngoài ra, nước Hydrogen còn được nghiên cứu trong việc giảm tổn thương phổi do virus corona gây ra ở các bệnh nhân Covid-19.Bên cạnh đó, nước Hydrogen còn giúp cải thiện các tình trạng bệnh ở những bệnh nhân: tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao, thận, gan…

 

3.4. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

Việc hấp thụ khí Hydro giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi mang lại tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

 

4. Tại sao phải sử dụng máy tạo khí Hydro?

Máy tạo khí hydro là một giải pháp thay thế an toàn, tiện lợi và thường tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng các bình áp suất cao của H2. Máy tạo hydro sẽ cung cấp hydro có độ tinh khiết cao. Máy tạo Hydro là một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường.

 

4.1. Nồng độ khí Hydro cao

Máy tạo nước Hydrogen được biết đến là siêu phẩm tạo nước Hydrogen với nồng độ khí Hydro cao. Tùy theo nguồn nước đầu vào mà máy có thể tạo ra nước có nồng độ khí Hydro hòa tan lên tới 1520 ppb.

 

4.2. Công nghệ điện phân hiện đại

Máy tạo nước Hydrogen có bộ phận điện cực được cấu tạo từ Titan tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụngTitan là được xem là kim loại có bộ bền cao, không bị ăn mòn trong nước biển và nước muối.

 

4.3. Thiết kế hiện đại

Máy được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác lâu ngày.Khí Hydro là chất khí nhẹ và không tan trong nước nên nước Hydrogen sau khi được tạo thành phải sử dụng ngay và không được để lâu ngoài không khí.

 

5. Tại sao nước uống giàu Hydrogen lại được ưa chuộng để làm đẹp và sức khỏe?

Qua nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng: “Bổ sung nước uống giàu Hydrogen được cho là giúp ngăn ngừa lão hóa và giữ cho làn da và cơ thể của bạn khỏe mạnh”. Nước Hydro đã được nghiên cứu và báo cáo là có thể cải thiện nhiều bệnh.Về mặt làm đẹp, các nhà nghiên cứu cho rằng việc ngăn ngừa lão hóa dẫn đến ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ, xỉn màu và đồi mồi trên da và nhiều người quan tâm sâu đến vấn đề làm đẹp đã bổ sung nước uống giàu Hydrogen hàng ngày.

 

6. Máy tạo nước Hydro nào được ưa chuộng trên thị trường?

Để yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, người tiêu dùng nên đến các trung tâm, đại lý lớn phân phối máy lọc nước điện giải chính hãng, có đầy đủ CO, CQ, giấy phép kinh doanh, có chuyên môn về nước.

 

7. Mua máy tạo nước Hydrogen uy tín, chất lượng ở đâu tại Việt Nam?

Cam kết mang đến cho khách hàng máy máy tạo nước Hydrogen chính hãng, nhập khẩu 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng H2 Factory

Sản phẩm cùng loại
TRIMION GRACE

TRIMION GRACE

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AB50

Panasonic TK AB50

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS66

Panasonic TK AS66

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS 45

Panasonic TK AS 45

Giá: Liên hệ
 OSG NDX-303LMW

OSG NDX-303LMW

Giá: 80.000.000đ
Osg Human water HU-121

Osg Human water HU-121

Giá: 50.000.000đ
FUJI SMART - K8

FUJI SMART - K8

Giá: Liên hệ
Zalo