KANGEN SD501

Giải pháp nước sạch, nước nóng và lọc không khí tươi cao cấp

Hotline: 0974 597 556 - 077 87 11 333 - 0908 854 890

Email: giaiphaplocnuocsach@gmail.com

KANGEN SD501

  • KANGEN SD501
  • Liên hệ
  • 1080
  • Số điện cực: 7 tấm titan mạ bạch kim platinum
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước từ 2.5 đến 11.5
  • Thời gian bảo hành:  5 năm 
  • Hãng sản xuất: Kangen – Enagic
  • Xuất xứ: Made in Japan
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy lọc nước Kangen SD501 được trang bị nhiều chức năng lọc nước và điện phân hiện đại. Công nghệ điện giải tiên tiến cho phép Kangen SD501 sản xuất nhiều loại nước tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Kangen SD501 với chất lượng vượt trội đã vinh dự nhận được nhiều chứng nhận uy tín. Dòng thiết bị lọc nước này đã lưu hành chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Enagic Leveluk SD501 cũng thuộc vào một trong số những dòng máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất tại Việt Nam.

Tổng quan về máy lọc nước Kangen SD501

Dòng máy Kangen SD501 đã khá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Nhờ vào thiết kế và công nghệ hiện đại, khả năng lọc và điện phân nước vô cùng mạnh mẽ.

Nguồn gốc của máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 nằm trong series các dòng máy lọc nước ion Kangen đình đám của Enagic. Tập đoàn Enagic được thành vào năm 1974 tại thành phố Okinawa, Nhật Bản. Tiền thần của Enagic là một đơn vị giao dịch đặc biệt của tập đoàn điện tử Sony.

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Enagic

Đến năm 1987, Bộ Y Tế và Phúc Lợi Nhật Bản đã công nhận cho Enagic Osaka là đơn vị sản xuất thiết bị y tế đạt chuẩn. Enagic chính thức cho ra mắt mẫu máy lọc nước Leveluk DX đầu tiên vào năm 2000. Trong những năm sau đó, công ty Enagic đã gặt hái vô số thành công từ các dòng máy lọc ion kiềm tiên phong.

Enagic Kangen Leveluk SD501 bắt đầu được bày bán rộng rãi từ tháng 9 năm 2004. Sau nhiều lần cải tiến, Kangen SD501 vẫn là mẫu máy lọc nước ion kiềm được ưa chuộng nhất trên thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

Máy lọc nước Kangen SD501 là gì?

Kangen Leveluk SD501 nằm trong series máy lọc nước ion kiềm đình đám của hãng Enagic. Mẫu máy này sở hữu hệ thống 7 tấm điện giải titanium phủ bạch kim. Nhờ vậy mẫu máy này có thể điện phân, tái tạo nước một cách mạnh mẽ.

Kangen Leveluk SD501 là mẫu máy lọc nước ion kiềm tốt nhất trên thị trường

Kích thước của SD501 là 264 x 171 x 338 mm, khối lượng 6.3kg. Tim lọc có đặt tổng lượng công suất lọc 6000 – 8000 lít nước. Công suất lọc nước Kangen đặt 4.5 – 7.5 lít/phút. Tỷ lệ xả đạt xấp xỉ 4/1. Máy có hỗ trợ phần ngôn ngữ tiếng Anh tạo thuận tiện tối đa cho người dùng.

Thời gian thay lõi lọc của Kangen SD501 phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước. Chế độ lọc sạch sâu Deep Cleaning tạo cho máy một công suất lọc mạnh mẽ. Hệ thống các tấm điện giải có tuổi thọ lên tới 25 năm. Trung bình mỗi năm, người dùng chỉ cần phải thay thế lõi lọc 1 lần.

Các chức năng vượt trội của Kangen Leveluk SD501

Không ngẫu nhiên mà Kangen SD501 lại luôn nằm trong top các dòng máy lọc nước ion kiềm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đó là nhờ vào khả năng lọc và điện phân nước mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế của SD còn cực kỳ bắt mắt và tiện dụng.

Tạo ra nhiều loại nước tốt cho sức khỏe

Nước Kangen là thuật ngữ đã được hãng Enagic đăng ký độc quyền. Chỉ loại nước sản xuất ra từ hệ thống máy lọc nước Kangen mới được công nhận là nước Kangen. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước Kangen sở hữu 4 ưu việt vượt trội mà phân tử nước thông thường khó mà có được. Cụ thể như rất giàu vi khoáng, giàu tính kiềm tự nhiên có tính oxi hóa mạnh, phân tử nước cực nhỏ.

  Tham khảo nước kiềm và quy trình tạo ra nước ion kiềm

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 với hệ thống các tấm điện mạnh mẽ có thể tạo ra 5 loại nước. Những loại nước này sở hữu mức pH riêng, phù hợp với từng yêu cầu sử dụng.

  • Nước Kangen pH 8.5 – 9.5: Có tác dụng cân bằng kiềm tính, phục hồi lại những tế bào đã bị tổn thương trước đó. Uống nước Kangen mỗi này giúp cơ thể được trung hòa, loại bỏ lượng axit dư thừa. Từ đó giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, gia tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm.
  • Nước tinh khiết pH 7.0: Loại này đã được loại bỏ nhiều tạp chất, hóa chất nguy hiểm. Mức pH 7.0 thuộc vào loại trung tính thích hợp dùng để uống thuốc và pha sữa cho em bé.
  • Nước axit nhẹ pH 5.5 – 6.5: Nước axit nhẹ phù hợp sử dụng cho việc làm đẹp như rửa mặt. Tính axit nhẹ giúp làm sạch da dịu nhẹ, khiến cho da mặt thêm mềm mại.
  • Nước axit mạnh pH 2.5 – 2.7: Tính axit mạnh có tác dụng khử trùng, khử mùi cực tốt trên bề mặt của đồ vật. Vậy nên, bạn hãy dùng nước axit mạnh khi cần làm sạch, vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, toilet.
  • Nước Kangen mạnh pH 11.0 – 11.5: Tính kiềm mạnh trong nước Kangen có tác dụng loại bỏ thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản có trong thực phẩm. Do đó nước kiềm mạnh nên dùng khi cần rửa, sơ chế các loại thực phẩm, rau củ quả.

Tạo ra nguồn nước tinh khiết, không chứa tạp chất

Lõi lọc của Kangen Leveluk SD501 cấu từ 3 tầng lọc tiên tiến. Bao gồm canxi sunfit, than hoạt tính và tầng lọc cơ học. Nhờ vào 3 tầng lọc này, nước sẽ được loại bỏ các kim loại nặng, hóa chất, mùi hôi, nhiều hóa chất độc hại khác.

Bên cạnh đó lõi lọc còn được gắn thêm bình dung dịch tăng cường điện phân. Nhờ đó SD501 có thể tạo ra nước kiềm mạnh và axit mạnh trong thời gian ngắn. Phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của người sử dụng.

Có thêm nhiều trang bị hiện đại

Trên mỗi chiếc máy lọc nước Leveluk SD501 đều có một màn hình LCD hiện đại. Trên màn hình này luôn hiển thị độ pH của loại nước đang lọc. Ngoài ra phần âm báo bằng âm thanh có tác dụng báo cho người dùng khi nào nước đã sẵn sàng sử dụng. Đồng thời cảnh báo loại nước nào không nên uống trực tiếp (nước axit mạnh).

Màn hình LCD trên mỗi chiếc máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Đặc biệt SD501 còn được trang bị chế độ làm sạch tự động. Có nghĩa cứ sau 20 lít nước, máy lại tự tiến hành vệ sinh. Quá trình tự làm sạch sẽ thông báo đến người dùng thông qua phần hiển thị thông báo trên máy. Mặt khác, bạn cũng không cần phải lo lắng, theo dõi để khi nào cần thay bộ lọc. Bởi khi đến lúc cần thay lõi lọc, máy sẽ hiển thị đèn báo cho người dùng biết.

Đôi nét về công nghệ điện giải với hệ thống 7 tấm điện cực

Nguồn nước sau khi đã đi qua 3 tầng lọc lại tiếp tục chuyển vào trong buồng điện phân. Hệ thống 7 tấm điện cực titan phủ bạch kim nguyên khối bắt đầu làm nhiệm vụ điện phân, phân tách và tái tạo phân tử nước.

Tóm tắt quá trình điện phân nước với hệ thống vài tấm điện cực trên Kangen Leveluk SD501

Theo đó nước Kangen với tính kiềm mạnh sẽ tạo ra ở cực âm còn nước axit lại được sinh ra ở cực dương. Mô hình “Flagship” mà Enagic ứng dụng cho Kangen Water Leveluk SD501 giúp cung cấp lượng oxy ổn định. Nhờ vậy mức ORP âm có thể đặt tới -800mV.

Các chứng nhận của máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 thuộc dòng thiết bị lọc nước ion kiềm cao cấp của hãng Enagic. Được biết Enagic là một trong số ít các tập đoàn sản xuất thiết bị lọc cùng lúc sở hữu 4 Con Dấu Vàng của Hiệp hội Chất lượng nước Quốc tế (WQA). Bên cạnh đó là hàng loạt chứng nhận của nhiều tổ chức uy tín khác.

Chứng nhận ISO 13485:2003

Đây là chứng nhận cho biết Enagic đã đáp ứng đầy đủ quy định về hệ thống quản lý an toàn cho thiết kế bị y tế. Như vậy Kangen SD501 không chỉ là mẫu máy lọc nước dân dụng mà còn có thể dùng trong nhiều cơ sở y tế.

Chứng nhận ISO 9001:2008

ISO 9001:2008 là bộ quy chuẩn về chất lượng các sản phẩm được ban hành vào năm 2008. Chứng nhận ISO 9001:2008 chứng tỏ khả năng cung ứng ổn định của hãng Enagic. Đồng thời những sản phẩm của Enagic cũng đã vượt qua 8 quy chuẩn khắt khe mà bộ tiêu chuẩn ISO 9001 đề ra.

Chứng nhận ISO 14001:2004

Đây là bộ tiêu chuẩn về vấn đề quản lý môi trường của doanh nghiệp. Điều đó cho biết Enagic đã hoàn thành đầy đủ trách về yêu cầu quản lý môi trường.

Chứng nhận JAMPAD

Đây là chứng cứ cấp bởi Hiệp hội Y tế dự phòng dành cho người trưởng thành khá uy tín tại Nhật Bản. Chỉ những mẫu máy lọc nước ion kiềm chất lượng như Kangen Leveluk SD501 mới có đủ điều kiện để vượt qua nhiều kiểm định khắt khe của JAMPAD.

Cảm nhận của người dùng về máy lọc nước Leveluk SD501

Được đánh giá là “dòng thiết bị lọc nước ion kiềm tiên phong”, Kangen Leveluk SD501 đã và đang khẳng định chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

Kangen Leveluk SD501 phù hợp với đối tượng nào?

Enagic Kangen Leveluk SD501 phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Từ người lớn đến trẻ em đều có thể sử dụng nguồn Kangen từ mẫu máy lọc này. Sở hữu khối lượng và kích thước nhỏ gọn, SD501 đặc biệt thích hợp để đặt trong các gian bếp.

Kangen Leveluk SD501 đặc biệt thích hợp để đặt trong các gian bếp

Kangen Water Leveluk SD501 đã được Hiệp hội Y tế dự phòng Nhật Bản cấp chứng nhận. Vậy nên ngay cả các cơ sở y tế cũng nên lắp đặt chiếc máy lọc nước này để phục vụ bệnh nhân và nhân viên y tế.

Cảm nhận của khách hàng về Kangen Leveluk SD501

Enagic Leveluk SD501 là một trong những mẫu máy lọc tốt nhất của hãng Enagic. Từ khi chính thức bày bán vào năm 2004, đã có hàng triệu mẫu máy được tiêu thụ trên thế giới toàn thế giới.

Cảm nhận đầu tiên của nhiều người dùng, có lẽ là tính tiện dụng của Leveluk SD501. “Chiếc máy lọc nước ion kiềm có thiết kế rất tiện dụng với bố trí vòi nước ion kiềm và nước axit cực kỳ khoa học. Màn hình LCD rõ nét giúp mình thuận tiện khi quan sát mức pH của nước. Bên cạnh đó phần nguồn âm báo rất dễ nhận diện làm cho mình không bao giờ bị uống nhầm nước axit.” anh H chia sẻ

Mức nước làm đẹp với pH 5.5 – 6.5 có lẽ sẽ khiến nhiều chị em hài lòng. “Từ ngày rửa mặt thường xuyên bằng nước làm đẹp Kangen, da mặt của mình mịn màng hơn hẳn. Mình thường dùng nước để hỗ trợ công việc tẩy trang mỗi ngày. Sau mỗi lần làm sạch da mặt, làm da mặt của mình dường như thông thoáng hơn hẳn.” Chị X chia sẻ

Nước Kangen không chỉ dễ uống mà còn giúp thực phẩm nhanh chín. “Muốn các món canh hay món hầm nhanh chín, các bạn hãy nấu cùng nước Kangen pH 9.5. Trước kia khi nấu các món hầm, mình mất khá nhiều thời gian chờ đợi cho canh nhừ. Tuy nhiên từ khi dùng nước Kangen, mấy món canh, thực phẩm dường như nhanh chín hơn hẳn.” Chị  T chia sẻ

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 uy tín

Bạn muốn tìm mua máy lọc nước Kangen Water Leveluk SD501? Minh Lâm tự hào là nhà phân phối các dòng máy lọc nước Kangen chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đã có hệ thống showroom giới thiệu sản phẩm tại mièn Bắc. Vì vậy khách hàng có thể đến và trải nghiệm sản phẩm bất cứ khi nào.

Giá của Kangen Leveluk SD501

Hiện tại giá của mỗi chiếc máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 sẽ rơi vào 106 triệu đồng. Vì thuộc vào dòng thiết bị cao cấp, best seller của Enagic nên giá của SD501 cũng thuộc vào hàng top.

Đương nhiên bạn bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm thì chắc chắn sản phẩm đó phải cực tốt. Kangen Leveluk SD501 là dòng máy lọc nước ion đã có mặt tại 150 quốc gia. Tại Nhật Bản, Kangen Leveluk trong nhiều năm liền cũng luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất.

Lắp đặt Kangen Leveluk SD501 có khó không?

Quá trình lắp đặt mẫu này cũng khá nhanh nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ nguồn nước cung cấp, hệ thống điện kết nối. Vị trí thích hợp nhất để lắp đặt Kangen SD501 là ở vị trí trong nhà bếp. Hoặc ở phòng khách cũng được nhưng bắt buộc phải gần với nguồn cung cấp nước.

Cách lắp đặt máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 cũng không phải là quá khó

Một phụ kiện kèm theo mỗi chiếc máy Enagic Kangen Leveluk SD501 sẽ bao gồm:

  • 1 Bộ lọc cao cấp (HG hoặc HG-N)
  • Chất tăng cường điện phân
  • Bộ chuyển đổi dòng điện
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Bộ lọc làm sạch E – Cleaner

Dịch vụ kèm theo Kangen Leveluk SD501

Enagic áp dụng chính sách bảo hành 5 năm với Kangen Water Leveluk SD501 trên thị trường toàn thế giới. Khi mua hàng tại Minh Lâm, bạn cũng nhận lại chính sách bảo hành tương tự. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

Khi sản phẩm gặp trục trặc trong thời gian bảo hành, Minh Lâm cam kết hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bảo hành miễn phí và đảm bảo có máy thay thế để khách hàng sử dụng.

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất của hãng Enagic. Với khả năng lọc và điện phân nước mạnh mẽ, Kangen Leveluk SD501 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi gia đình.

Liên hệ Minh Lâm để sở hữu ngay mẫu máy lọc nước ion kiềm đẳng cấp này bằng cách gọi tới hotline: 0974 597 556 . Chúng tôi, rất hân hạnh khi có thể mang đến cho bạn những thiết bị lọc nước tốt nhất như Kangen Water Leveluk SD501!

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Máy Kangen Tại Cty TNHH Giải pháp Minh Lâm

* Đảm bảo hàng chính hãng 100%, có xuất hoá đơn VAT

* Có thể kiểm tra series máy trên hệ thống Cty trên toàn cầu

* Model máy Kangen SD501 được bảo hành chính hãng 5 năm, Minh Lâm hỗ trợ máy thay thế trong thời gian gửi máy đi bảo hành

* Minh Lâm có địa điểm showroom bán hàng rõ ràng tại Hà Nội, HCM, .. tạo sự yên tâm và thuận lợi cho khách hàng đến trải nghiệm

* Minh Lâm có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lắp đặt miễn phí toàn quốc, nhanh chóng, chuyên nghiệp

* Minh Lâm có đội ngũ chăm sóc, bảo dưỡng máy định kỳ cho khách hàng (tránh mua hàng từ 1 số cá nhân bán hàng xách tay trôi nổi hoặc hàng cũ làm lại)

* Minh Lâm có đầy đủ các phụ kiện thay thế, hỗ trợ thay thế miễn phí

* Tặng miễn phí phụ kiện, đầu nối, vòi, van khoá,.. và bộ xử lý nước 3 lỗi cao cấp khi lắp đặt máy Kangen và nhiều quà khuyến mãi như chai đựng nước Kangen, túi đựng nước 5 lít, muối điện giải, bột rửa máy, tim lọc Kangen, gói bảo trì rửa sâu Deep Clean, Cashback hoàn tiền... (tuỳ thời gian khuyến mãi)

 

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG

0974 597 556

Sản phẩm cùng loại
Panasonic TK AB50

Panasonic TK AB50

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS66

Panasonic TK AS66

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS 45

Panasonic TK AS 45

Giá: Liên hệ
 OSG NDX-303LMW

OSG NDX-303LMW

Giá: 80.000.000đ
Osg Human water HU-121

Osg Human water HU-121

Giá: 50.000.000đ
FUJI SMART - K8

FUJI SMART - K8

Giá: Liên hệ
Zalo