KANGEN LEVELUK K8

Giải pháp nước sạch, nước nóng và lọc không khí tươi cao cấp

Hotline: 0974 597 556 - 077 87 11 333 - 0908 854 890

Email: giaiphaplocnuocsach@gmail.com

KANGEN LEVELUK K8

  • KANGEN k8
  • Liên hệ
  • 3584

       THÔNG SỐ KỸ THẬT

  • Số tấm lá điện phân: 8
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước
  • Thời gian bảo hành: 5 năm 
  • Hãng sản xuất: Enagic
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy điện giải Kangen LeveLuk® K8 là máy có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất của ENAGICⓇ – gồm 8 tấm titan mạ bạch kim để cải thiện ion hóa nước và tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hóa.

Bạn có thể sử dụng máy Kangen Water® này ở bất kỳ quốc gia nào, nhờ vào nguồn điện autovon và khả năng cắm có thể hoán đổi cho nhau (được bán riêng). Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều tính năng tự động tiết kiệm và thân thiện với người dùng, K8 là dành cho bạn.

 

  Tham khảo chi tiết Nên sử dụng máy ion kiềm?

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

✔️ Tự động bật/tắt: Kangen® thông minh tự tắt để bảo tồn năng lượng.

✔️ Cắm và chạy: Không còn lo lắng về nguồn điện ở tất cả các nước, máy tự động chuyển đổi theo nguồn điện! Chỉ cần cắm máy vào và bắt đầu tạo ra nước Kangen.

✔️ Tự động làm sạch: Nước chảy trong 10 giây sau 10 phút sử dụng để tự làm sạch máy. Ngoài ra, các chế độ E-Cleaning máy có thể tự lên giờ hoặc hẹn giờ để tự làm sạch.

✔️ Công nghệ lọc thông minh: Cho phép máy của bạn cho bạn biết khi nào cần thay đổi bộ lọc.

✔️ Khả năng chống oxy hóa cao hơn: Máy K8 là một chiếc máy tuyệt vời có khả năng sản xuất chất chống oxy hóa nhiều và giữ được lâu nhất trong các dòng máy điện giải hiện nay.

✔️ Màn hình cảm ứng LCD hiện đại: K8 cực kỳ thân thiện với người sử dụng, nhờ vào một bảng điều khiển cảm ứng LCD màu và lời nhắc bằng giọng nói rõ ràng. 

✔️ Sử dụng 8 loại ngôn ngữ: Có thể hiển thị và phát âm thanh của 8 loại ngôn ngữ, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha

✔️ Tấm điện cực: 8 tấm điện cực bằng Titanium nguyên chất, tiết diện lớn: Máy bổ sung thêm một tấm điện cực titanium mạ bạch kim platinum nguyên chất so với đời trước nhằm cải thiện độ ion hóa nước, tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hóa, và cho độ ổn định của pH và ORP ở tốc độ dòng chảy cao hơn, ở nguồn nước khó xử lý hơn.

CẤU TẠO MÁY ĐIỆN GIẢI KANGEN LEVELUKⓇ K8:

 

cơ chế hoạt động Kangen K8

Đặc tính ưu việt của nước Kangen từ Máy LeveLukⓇ Kangen 8:

tác dụng nước Kangen Water

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, NƯỚC KANGEN của Tập đoàn ENAGIC là loại nước uống ion kiềm có chất lượng hàng đầu thế giới, đạt Con Dấu Vàng của hiệp hội WQA và thiết lập nên Tiêu Chuẩn Vàng (Gold Standard) trong lĩnh vực máy điện giải mà hiện tại chưa có sản phẩm nào có thể vượt qua.

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ lọc và điện phân 2 giai đoạn của máy điện giải KangenⓇ:

Giai đoạn 1: 

Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng của máy Kangen

Nguồn nước được lọc qua bộ lọc tinh gồm có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học giúp loại bỏ các chất độc hại như kim loại nặng, dư lượng Clo, chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước được lọc sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Nước Kangen (nước ion kiềm) được sản sinh ở cực âm, còn nước ion Axit được sản sinh ở cực dươngMáy Kangen giúp phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước

Tham khảo Hydrogen từ máy lọc ion kiềm Kangen K8 (video)

Nguồn nước sau khi lọc sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

ENAGICⓇ tự hào là tập đoàn về máy điện giải ion kiềm trên thế giới sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA) – hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như:

✔️ Chứng nhận Bộ Y Tế , Lao Động và Phúc Lợi – Chính Phủ Nhật Bản công nhận ENAGIC là nhà sản xuất thiết bị y tế

✔️ Chứng nhận ISO 13485:2003 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế

✔️ Chứng nhận ISO 9001:2008 Tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý

✔️ Chứng nhận ISO 14001:2004 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường

✔️ Chứng nhận Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPA) công nhận Enagic là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh đã tạo nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước ion hóa. Hơn 8.800 bác sĩ của JAPA đã thử nghiệm các máy điện giải Kangen của Enagic trong ứng dụng lâm sàng với bệnh nhân của họ và công nhận chất lượng tuyệt vời của nó.

Hơn 42 năm phát triển vững mạnh, Tập đoàn Enagic cam kết tạo ra một cuộc cách mạng về sức khỏe thực sự – dưới hình thức về sức khỏe thể chất, sức khỏe kinh tế và sức khỏe tinh thần. Sản phẩm chất lượng cao của Enagic đã được hàng triệu hộ gia đình trên thế giới tin dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tấm điện cực:
Kích thước tấm: (mm) 135 x 75
Độ âm ORP: (mV) -850 
Độ pH có thể tạo ra: 2.5 – 11.5
Tạo ra: 5 loại nước
Công suất: (W) 230
Khối lượng: (kg) 5
Kích thước RxCxS: (mm) 345 x 279 x 147
Năng suất: (lít/phút) Nước Kangen®: 4.5 – 7.6, Nước Axit khử khuẩn: 1.5 – 2.6, Nước Kangen mạnh 0.6 – 1.1
Sử dụng: Hoàn toàn tự động, rất đơn giản để lắp đặt và sử dụng
Ngôn ngữ:
Bảo hành: (năm) 5

AI ĐANG SỬ DỤNG MÁY KANGEN?

Máy lọc nước Kangen Leveluk của Nhật Bản được ưa chuộng và tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia, các chính khách, tỷ phủ trên toàn thế giới như BILL GATES, ANTHONY ROBBINS, OBAMA, TIGER WOODS, STEVE TYLER, NGUYỄN NGỌC NGẠN… và nhiều gia đình tại Việt Nam.

kangen users

 

Sản phẩm cùng loại
Panasonic TK AB50

Panasonic TK AB50

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS66

Panasonic TK AS66

Giá: Liên hệ
Panasonic TK AS 45

Panasonic TK AS 45

Giá: Liên hệ
 OSG NDX-303LMW

OSG NDX-303LMW

Giá: 80.000.000đ
Osg Human water HU-121

Osg Human water HU-121

Giá: 50.000.000đ
FUJI SMART - K8

FUJI SMART - K8

Giá: Liên hệ
Zalo